Tìm hiểu về áo khoác blazer nam và một số lưu ý khi may blazer

Khi nói đến áo khoác nam blazer mọi người hay nghĩ đến mẫu áo khoác vest nam, vì chúng khá mới mẻ đối với tất cả mọi người, vì thường thì người ta sẽ sử dụng vest nhiều hơn. Vậy bạn có biết về chiếc áo blazer và sự ra đời của chúng ra sao hãy cùng chúng tôi tìm hiểu áo khoác blazer ở bài viết dưới đây nhé.

Áo khoác blazer là áo gì

Áo khoác blazer là một trong những loại trang phục được thiết kế và sáng tạo từ chiếc áo vest truyền thống tuy nhiên form dáng của blazer sẽ thoải mái hơn. Chính vì vậy bạn có thể sử dụng áo blazer ở bất cứ nơi đâu dù là đi dạo phố hay đi làm thậm chí trong những buổi tiệc sang trọng sẽ khiến bạn trở nên cá tính nhưng vẫn giữ được sự thoải mái và trẻ trung.
Các mẫu áo khoác blazer đẹp https://thomasnguyentailor.com/ao-khoac-blazer-nam-dep

Nguồn gốc của áo blazer

Áo blazer ra đời vào những năm 1952 với cái tên là blazing red và đây cũng là từ ngữ nói lên chiếc áo màu đỏ của  những người chèo thuyền, chúng giúp giữ ấm trong tiết trời lạnh giá.

Với họa tiết kẻ sọc thì đây là họa tiết đầu tiên của chiếc áo blazer, chúng khá là đặc trưng giúp để phân biệt các đội chèo thuyền. Ngày nay với sự tiện dụng nên người ta chọn làm trang phục hàng ngày để tạo sự mới mẻ và mới lạ hơn.
Áo vest nam trung niên lịch lãm https://thomasnguyentailor.com/ao-vest-nam-trung-nien

Đặc điểm của chiếc áo blazer

Với kiểu dáng khá thoải mái của chiếc áo blazer bạn có thể phối chúng với nhiều loại quần khác nhau như quần jean, quần kaki hay quần short đều được. Với sự thoải mái và đa dạng bạn có thể thấy chiếc áo blazer có khắp ở mọi nơi như trong buổi tiệc, nơi làm việc hay đi dạo phố.

Đây là một trong những trang phục vô cùng hữu ích đối với tất cả mọi người vì sự biến hóa tuyệt vời của chúng có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể dễ dàng kết hợp ăn ý, áo được thiết kế với những đường cắt may sáng tạo và cẩn thận giúp người mặc thoải mái và thanh lịch hơn.

Áo blazer được cách điệu và khác biệt ở trên hàng khuy áo, có thể được thiết kế đồng điệu với màu sắc của chiếc áo và cũng có thể khác biệt để tạo điểm nhấn nổi bật hơn nhưng vẫn đảm bảo sự hài hào và ăn khớp với màu sắc của chiếc áo.


May áo khoác blazer ở đâu đẹp nhất tại TPHCM

Nếu bạn đang băn khoăn không biết may áo vest nam ở tphcm đẹp thì chúng tôi có một gợi ý về Thomas Nguyen, ở đây chuyên may vest nam đẹp với đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm và được đánh giá tốt nhất ở HCM. Bạn có thể tham khảo qua hoặc liên hệ để có những chiếc áo khoác đẹp nhất nhé. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo vest nữ công sở đẹp sang trọng và đẳng cấp

May áo sơ mi nam đẹp cần những loại vải như thế nào