May áo sơ mi nam đẹp cần những loại vải như thế nào

Áo sơ mi là những chiếc áo mà hàng ngày bất kỳ người đàn ông làm việc văn phòng đều sử dụng vì vậy khi chọn vải may áo sơ mi nam nên chọn loại tốt, thoáng mát, bền màu và có khả năng thấm hút mồ môi. 

Đối với nam giới thì thường họ không mấy hiểu biết về các loại vải vì thế họ dễ mua phải các chất liệu kém, áo dễ nhăn và dễ phai màu. Chính vì vậy bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số loại vải dùng để may áo sơ mi tốt nhất trên thị trường.


Các loại vải may áo sơ mi nam 

Vải may áo sơ mi trên thị trường thời trang hiện nay rất phong phú và đa dạng, mỗi chất liệu đều có ưu điểm và nhược điểm khác nhau.

Vải bamboo may áo sơ mi nam cao cấp

Ngoài một số chất liệu thông thường thì chất liệu vải bamboo là chất liệu dùng để may áo sơ mi cao cấp. Bamboo là chất liệu vải được làm từ cây tre hoàn toàn tự nhiên nên có độ bền khá cao và có khả năng kháng khuẩn cực kỳ tốt giúp người mặc có thể ngăn ngừa tia UV. giúp người dùng thoải mái và dễ chịu khi mặc trong những ngày hè nóng bức.
Gợi ý chất liệu vải cashmere may vest cao cấp: https://thomasnguyen.vn/vai-cashmere

Vải may áo sơ mi cotton

Loại vải này được làm từ sợi bông tự nhiên nên khả năng thấm hút mồ hôi khá tốt và vải thường rất mịn nhưng không có độ bóng. Ngoài ra chúng còn rất bền màu và có độ bền khá cao, giữ form dáng tốt, không bị xù lông. Đặc biệt là quá trình làm sạch dễ dàng nên chất liệu này khá được ưa chuộng.

Bên cạnh những ưu điểm đó chúng có nhược điểm là giá thành hơi cao và chất vải dễ nhăn nên trước khi mặc bạn cần ủi phẳng.



Vải Thô

Vải thô là một trong những loại vải có kết cấu thô và thoáng khí và hút mồ hôi cũng tốt. Thích hợp với mọi trang phục, bên cạnh đó giá cả còn khá bình dân nên bất cứ ai cũng có thể mua. Nhược điểm của loại vải này là dễ bị xù lông và giữ nhiệt nên nóng vào mùa hè.

Vải may áo sơ mi nam kate

Kate là một trong những loại vải làm bằng sợi tổng hợp từ sợi poly và sợi bông tự nhiên. Do đó bề mặt vải khá mịn và dễ giặt ủi thường dùng làm vải may áo sơ mi nam đẹp bởi vì chất liệu khó khăn, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết.


Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn am hiểu hơn về các chất liệu vải để có thể lựa chọn chất liệu may áo sơ mi chuẩn và đẹp. Nếu bạn đang tìm nơi bán vải may áo sơ mi nam đẹp hãy đến với Thomas Nguyen nơi chuyên cung cấp các loại vải, bên cạnh đó với dịch vụ may đo đồng phục giá rẻ ở tphcm. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về áo khoác blazer nam và một số lưu ý khi may blazer

Áo vest nữ công sở đẹp sang trọng và đẳng cấp