Áo vest nữ công sở đẹp sang trọng và đẳng cấp

Áo vest nữ cũng như các bộ vest đồng phục nữ vẫn luôn là xu hướng thời trang phát triển và không bao giờ lỗi mốt. Hơn thế nữa, nhờ vào bàn tay và sáng tạo của nhà thiết kế mà mẫu mã kiểu dáng vest ngày một đa dạng và phong phú hơn cho các chị em lựa chọn thoải mái. Nhưng bạn cũng phải biết những quy tắc chọn vest sao cho phù hợp hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số kiến thức cơ bản ở bài viết dưới đây nhé.

Áo vest nữ công sở là trang phục gì?

Áo vest là một kiểu áo có tay dài và có nút cài ở phía trước là một trang phục thể hiện sự lịch thiệp và trang nhã. Với phong thái chuyên nghiệp thì mẫu vest này phù hợp cho cả phái nam lẫn nữ nên chúng thường được sử dụng trong những dịp đặc biệt hoặc chọn làm đồng phục cho mỗi khi đến công sở. Có thể thấy rằng trang phục này thể hiện được tính nghiêm túc và sự đĩnh đạc của người mặc.

Thông thường các nàng công sở làm việc văn phòng rất ưa chuộng mẫu áo vest nữ đồng phục vì giúp họ tự tin và chuyên nghiệp hơn.

Các nàng trẻ trung hay quý cô sang chảnh sẽ trở thành mẫu phụ nữ lý tưởng hiện đại đầy học thức nhưng không kém phần xinh xắn khi diện chiếc áo này lên người, khiến các chàng say đắm.


Cách chọn đồ vest nữ như thế nào cho phù hợp

Hầu hết các trang phục nào cũng cần phát huy hết tác dụng của chiếc áo cũng như mang lại vẻ đẹp phù hợp nhất có thể đòi hỏi người dùng phải biết cách chọn lựa sao cho phù hợp với vóc dáng của riêng mình.

Kiểu vest nữ đẹp cho dáng người cao

Nếu bạn là một người có dáng cao và thân hình cân đối đó là một lợi thế của bạn khi đa số các mẫu vest đều phù hợp cho bạn. Với những mẫu vest dáng dài hay vest truyền thống thậm chí là vest cách điệu đều phù hợp với bạn, bạn có thể phối hợp với quần tây nữ ống côn hoặc chân váy công sở đều được.  Phụ kiện đi kèm có thể cà vạt nữ thắt sẵn. Trang phục này phù hợp với tất cả các cô nàng công sở ở chức vụ gì thì đều tạo nét đẳng cấp riêng trên bộ vest của mình nhé.

Mẫu áo vest nữ cho người thấp béo

Áo vest cho người thấp béo cũng khá đa dạng về mẫu mã thiết kế, thường thì những chiếc áo này có vạt áo ngắn vừa đến hông, trông bạn sẽ rất xinh xắn. Ngược lại, người có dáng nhỏ diện những chiếc áo vest quá dài sẽ khiến phần dưới đôi chân càng thêm ngắn hơn, không cân xứng. Hãy kết hợp chúng với mẫu áo sơ mi nữ đồng phục đẹp.

Đặc biệt lưu ý với những người dáng thấp và có vòng ngực quyến rũ nên chọn áo vest đẹp cho người béo có cổ chữ V hoặc cổ khoét sâu tạo sự gợi cảm. Đồng thời, phần thân áo không nên có thêm túi hay các chi tiết rườm rà, tốt nhất là chọn mẫu áo đơn giản cũng đủ khiến bạn trông rất xinh đẹp và quyến rũ.
Khăn đồng phục công sở dành cho nữ https://cavatcaocap.com/mau-khan-dong-phuc-cong-so-dep


Trên đây là một trong những cách lựa chọn vest theo dáng người chuẩn nhất mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn hy vọng chúng sẽ giúp bạn khi chọn cho mình những bộ vest thật đẹp. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen chuyên may đồng phục công sở để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về áo khoác blazer nam và một số lưu ý khi may blazer

May áo sơ mi nam đẹp cần những loại vải như thế nào